Amazing Dindin

Dindin! Pwede ko ba kwento yung nasa isang restaurant tayo sa Baguio tapos kumuha ka sa buffet table ng dalawang platong punung-puno ng pagkain tapos nalaglag ka sa hagdanan sa harap ng maraming tao?

...ang galing kasi kahit nadulas at nahulog ka na't lahat, walang tumapon kahit konti sa pagkain mo eh.

Nagpalakpakan talaga yung mga tao ...eh.

- @chitomirandajr

===

Greetings from Shattel City!

Sunday ngayon diyan sa Pinas so walang Daily MYX countdown. Pag #1 pa rin 'Pangarap Lang Kita' on Monday, ilalaglag ko ulit si Chito. May naalala ako bigla nung narinig ko yung kanta ni Rick Astley dito e.

At sa mga nagtatanong, Isa lang masasabi ko sa laglag ni Chito sa akin...
...
"Kaya niyo yun?"

So please... Send "MYX REQUEST PANGARAP LANG KITA" to 2366

- @dindinmoreno

0 comments:

Post a Comment